Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp

Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và học giỏi. Cô đã có nhiều kế hoạch riêng cho bản thân và đang có ý định mở một thương hiệu thời trang riêng.

Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp

Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp - 990364285

( Ảnh: 24h )

Chichi - hot girl nổi tiếng tại Lào, có hàng chục nghìn người theo dõi trên Instagram, vừa chia sẻ loạt ảnh mới trên một fanpage về nhan sắc. Chichi, tên thật là Phoiphailin Sivilay, sinh năm 1997 và có bố mẹ là người Việt Nam. Cô đã sang Lào sinh sống và làm việc hơn 20 năm trước đó.

Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp - 796374763

( Ảnh: 24h )

Chichi được biết đến là một hot girl xinh đẹp và học giỏi ở Lào. Cô từng theo học ngành thiết kế thời trang tại một trường ở Anh. Cô cũng thông thạo 4 ngoại ngữ là Lào, Thái, Anh và Việt Nam. Nhờ vào việc sử dụng thành thạo các ngoại ngữ này và gia đình có điều kiện, Chichi thường xuyên đi du lịch đến nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Hà Lan và Hy Lạp.

Kế hoạch riêng của Chichi

Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp - -1096720782

( Ảnh: 24h )

Mặc dù xuất thân trong một gia đình khá giả, Chichi không ỷ lại và có nhiều kế hoạch riêng cho bản thân. Cô đang có ý định mở một thương hiệu thời trang riêng và tham gia vào các hoạt động kinh doanh khác.

Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp - -91065045

( Ảnh: 24h )

Sự nổi tiếng và nhan sắc của Chichi

Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp - -1304325314

( Ảnh: 24h )

Nhan sắc của Chichi không chỉ được người ta nhận thấy ở Lào mà còn ở Việt Nam. Cô và gia đình vẫn giữ những nét truyền thống và phong tục của quê hương. Gần đây, Chichi cùng mẹ đã có chuyến thăm Việt Nam và tham quan Nha Trang, Khánh Hòa. Cô đã có nhiều kỷ niệm đẹp và nhớ về cội nguồn của mình.

Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp - 1760622367

( Ảnh: 24h )

Chichi và mối quan hệ với Quang Linh Vlogs

Chichi - hot girl Lào nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp - -501091197

( Ảnh: 24h )

Quang Linh Vlogs, một YouTuber nổi tiếng, cũng đã gây được sự chú ý từ nhiều người, bao gồm Chichi. Cô đã công khai tình cảm và muốn "lo" cho Quang Linh Vlogs. Trước đó, Quang Linh đã hợp tác với hoa hậu Thùy Tiên trong các dự án thiện nguyện và đã nhận được sự yêu mến từ đông đảo fan hâm mộ. Mặc dù cả hai đã khẳng định mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè, nhưng nhiều fan vẫn hi vọng rằng họ sẽ tiến xa hơn mối quan hệ "trên mức bạn bè".

Giới thiệu về Quang Linh Vlogs

Quang Linh Vlogs, tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại Nghi Lộc, Nghệ An. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh đã sang Angola làm việc và sau đó mở xưởng đá lạnh để kinh doanh. Quang Linh đã sử dụng số tiền kiếm được từ YouTube cho nhiều hoạt động thiện nguyện như mua quần áo, lương thực để tặng cho người dân bản địa. Anh cũng hướng dẫn họ các phương pháp nuôi trồng và hỗ trợ việc làm và sửa trường để cộng đồng cùng phát triển.

Với hơn 3,7 triệu thành viên trên kênh YouTube của mình, Quang Linh Vlogs đã trở thành một hình mẫu lý tưởng đối với nhiều người.

Mới hơn Cũ hơn