Hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm bức xúc vì bạn trai bị tình nghi ngoại tình

Hot girl Trần Thanh Tâm bày tỏ sự bức xúc khi phát hiện bạn trai Mai Thiên Ân có những hành động đáng nghi và bất thường trên sóng livestream, gửi ảnh thiếu vải của một cô gái cho anh. Cô đã đề xuất phương án đuổi việc nhân viên này và nhờ cộng đồng mạng vào phân xử.

Hot girl Trần Thanh Tâm bức xúc vì bạn trai bị tình nghi ngoại tình

Hơn nửa năm qua, hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm đã công khai mối quan hệ với bạn trai Mai Thiên Ân, hay còn được biết đến với cái tên “ông chú”. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung trên livestream và hợp tác trong công việc.

Thanh Tâm đã cho biết cô đã ra mắt gia đình và kế hoạch kết hôn của cả hai cũng đã được công bố trong một cuộc trò chuyện với streamer Misthy.

Mai Thiên Ân, bạn trai của Thanh Tâm, là một người sáng lập và CEO trong nhiều lĩnh vực như công ty giải trí, du lịch và là đạo diễn của một số talkshow. Trên mạng xã hội, anh chỉ theo dõi duy nhất Thanh Tâm và đã lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai bằng cách tạo một highlight riêng. Trong những video này, cả hai thể hiện tình cảm dành cho nhau một cách tự nhiên và thoải mái.

Tuy nhiên, gần đây, hot girl trứng rán bất ngờ phát hiện bạn trai của mình có những hành động đáng nghi và bất thường. Cô tố bạn trai có dấu hiệu ngoại tình trên sóng livestream, trong đó “trà xanh” đã ngang nhiên gửi ảnh thiếu vải cho Mai Thiên Ân. Cụ thể, Thanh Tâm cho biết cô đã vô tình bắt gặp bạn trai đang xem ảnh của một cô gái diện bikini và Mai Thiên Ân đã giật mình và nhanh chóng giật điện thoại khi bị phát hiện. Cô cảm thấy bức xúc với hành động này.

Bạn trai của Thanh Tâm đã lên tiếng thanh minh rằng đó là ảnh của một nhân viên của anh ta đang đi biển và chụp ảnh để chứng minh cho việc đó là đúng. Tuy nhiên, hot girl trứng rán không đồng ý với quan điểm này. Thanh Tâm cho rằng nếu nhân viên này muốn chứng minh điều đó, chỉ cần nhắn tin xin phép là đủ, không cần gửi ảnh gợi cảm. Cô thẳng thắn đề xuất phương án đuổi việc nhân viên này.

Trước phản ứng bất lực của bạn trai, Thanh Tâm đã nhờ cộng đồng mạng vào phân xử. Một số người cho rằng đây có thể chỉ là một “tiểu phẩm” mà cả hai đã dàn dựng để thu hút sự chú ý của dân tình. Tuy nhiên, nếu sự việc là thật, hội chị em đồng tình và ủng hộ phản ứng và phương án của Trần Thanh Tâm. Người xem cho rằng cả hai chỉ đang “diễn” và câu chuyện không có thật.

Thực tế, Thanh Tâm đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều so với trước đây và đã hạn chế những tình huống gây ồn ào, thị phi hay phát ngôn vạ miệng trên mạng xã hội.

Mới hơn Cũ hơn