Quang Hải: Danh sách những mối tình trước khi về chung một nhà với Chu Thanh Huyền

Quang Hải từng có những mối tình công khai và bị đồn đoán với nhiều hot girl trước khi chính thức công khai quan hệ với Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên, hiện tại anh đang hạnh phúc bên người yêu và tập trung cho sự nghiệp bóng đá.

Quang Hải và những mối tình trước khi về chung một nhà với Chu Thanh Huyền

Trước khi “về chung một nhà” với hot girl Chu Thanh Huyền, Quang Hải từng có những mối tình công khai và bị đồn đoán với nhiều hot girl khác. Hãy cùng tìm hiểu về những mối tình đáng chú ý của Quang Hải trước khi anh chính thức công khai quan hệ với Chu Thanh Huyền.

Quang Hải: Danh sách những mối tình trước khi về chung một nhà với Chu Thanh Huyền - 124248786

( Ảnh: Tienphong )

Mối tình đầu tiên của Quang Hải là với Nhật Lê. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2016, trước khi Quang Hải nổi tiếng ở giải U23 châu Á. Trong thời gian này, bạn gái luôn ủng hộ và đi cùng nam cầu thủ trong các sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, sau một thời gian, chuyện tình của họ đã rạn nứt và họ chia tay. Nhật Lê sau đó đã tổ chức lễ đính hôn vào đầu năm 2022.

Quang Hải: Danh sách những mối tình trước khi về chung một nhà với Chu Thanh Huyền - -1139176087

( Ảnh: Tienphong )

Trong quá trình tình cảm với Nhật Lê chưa chấm dứt, Quang Hải đã bị đồn đoán có mối quan hệ với một cô gái tên là Thảo Mi. Nhiều người đã nhận ra rằng cô gái này thường xuất hiện cùng Quang Hải tại các địa điểm và đã đưa ra những bằng chứng cho thấy cả hai có một mối quan hệ đặc biệt. Tuy nhiên, tin đồn này đã nhanh chóng lắng xuống và không được xác nhận.

Mối quan hệ với Huyền My và Nguyễn Thanh Thủy

Một tin đồn khác xuất hiện về mối quan hệ giữa Quang Hải và cô gái tên là Huyền My. Cô là chủ một tiệm nail và đã lặn lội sang Thái Lan để cổ vũ cho Quang Hải và đội tuyển U23 Việt Nam. Cả hai đã tương tác và được bắt gặp đi cùng nhau đến một tiệm spa. Tuy nhiên, sau một thời gian, Quang Hải đã quay lại với Nhật Lê.

Quang Hải: Danh sách những mối tình trước khi về chung một nhà với Chu Thanh Huyền - -167016845

( Ảnh: Tienphong )

Một tin đồn khác là về mối quan hệ giữa Quang Hải và Nguyễn Thanh Thủy. Cả hai đã được nhìn thấy ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc sinh nhật và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Quang Hải đã phủ nhận tin đồn này và cho biết anh đang tập trung cho sự nghiệp bóng đá.

Quang Hải: Danh sách những mối tình trước khi về chung một nhà với Chu Thanh Huyền - -9431456

( Ảnh: Tienphong )

Mối quan hệ với Huỳnh Anh và kết hôn với Chu Thanh Huyền

Sau khi chia tay Nguyễn Thanh Thủy, Quang Hải công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh. Tuy nhiên, sau một thời gian, cô bị tố là “người thứ ba” và sau đó cô đã xóa bài đăng đính chính. Quang Hải sau đó xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh.

Quang Hải: Danh sách những mối tình trước khi về chung một nhà với Chu Thanh Huyền - 214137839

( Ảnh: Tienphong )

Cuối cùng, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã công khai mối quan hệ của họ sau 3 năm giữ kín. Mặc dù chưa công khai, cả hai thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn. Họ đã tổ chức lễ dạm ngõ vào ngày 20/12 và dự định tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024.

Quang Hải: Danh sách những mối tình trước khi về chung một nhà với Chu Thanh Huyền - 1494786605

( Ảnh: Tienphong )

Dù có nhiều tin đồn và rạn nứt trong quá khứ, Quang Hải hiện đang hạnh phúc bên người yêu của mình và tập trung cho sự nghiệp bóng đá.

Mới hơn Cũ hơn