Trận đấu giữa Young Boys và Sporting Lisbon: Dự đoán tỷ số và nhận định trước trận

Young Boys và Sporting Lisbon sẽ gặp nhau trong trận đấu vòng 1/8 Europa League 2023/24. Sporting Lisbon đang có phong độ ấn tượng và được đánh giá cao hơn. Dự đoán tỷ số cuối cùng là 2-3 nghiêng về Sporting Lisbon.

Dự đoán tỷ số và nhận định trước trận Young Boys vs Sporting Lisbon

Trận đấu giữa Young Boys và Sporting Lisbon trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League 2023/24 đang rất được chờ đợi. Young Boys đã hoàn thành mục tiêu của mình khi giành được vị trí thứ 3 trong bảng đấu có sự góp mặt của Man City và Leipzig. Tuy nhiên, họ sẽ gặp một thách thức lớn khi đối đầu với Sporting Lisbon.

Young Boys đã không thể thắng trong 3 lần chạm trán với các đội khách mạnh hơn, bao gồm Anderlecht và cả Man City và Leipzig. Hơn nữa, họ cũng chưa từng thắng 2 lần đón tiếp các đội bóng Bồ Đào Nha trong lịch sử tham dự các giải đấu châu Âu.


Trong khi đó, Sporting Lisbon đang có phong độ rất ấn tượng. Họ đã thắng 11 trong 12 trận gần đây và đang dẫn đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha. Không chỉ về mặt phong độ, Sporting Lisbon còn được đánh giá cao hơn Young Boys vì giải VĐQG Bồ Đào Nha xếp hạng cao hơn so với giải VĐQG Thụy Sĩ.

Dự đoán tỷ số và kỳ vọng cho trận đấu

Dù phải làm khách, Sporting Lisbon được đánh giá cao hơn (-1/2). Mặc dù chỉ thắng 3 trong 9 trận sân khách tại các giải đấu châu Âu từ mùa trước đến nay, nhưng Sporting Lisbon đã gây thất vọng cho nhiều đối thủ mạnh hơn hoặc thua khi được đánh giá thấp hơn.

Trận đấu giữa Young Boys và Sporting Lisbon hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Young Boys đã thể hiện sự mạnh mẽ trên sân nhà khi chỉ thua duy nhất 1 trong 13 trận sân nhà tại các giải đấu châu Âu từ mùa giải 2021/22 trở đi. Trong khi đó, Sporting Lisbon cũng đã ghi bàn ở 8 trận sân nhà gần nhất. Dự đoán tỷ số cuối cùng là 2-3 nghiêng về Sporting Lisbon.

Cuộc chiến giữa Young Boys và Sporting Lisbon

Trận đấu giữa Young Boys và Sporting Lisbon hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến gay cấn và đầy kịch tính. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để tiến vào vòng tiếp theo của Europa League. Hãy cùng chờ đợi và xem ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đối đầu này.

Mới hơn Cũ hơn