Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam

Bạch Huyền Trang, hot girl trẻ nổi tiếng Việt Nam, sở hữu nhan sắc nổi bật và thành công trong sự nghiệp mẫu ảnh và kinh doanh thời trang.

Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam

Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam - -788699446

( Ảnh: 24h )

Bạch Huyền Trang, sinh năm 1996 và quê ở Nghệ An, là một cái tên rất nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam. Cô nàng đã trở nên nổi tiếng từ khi còn là sinh viên của trường Đại học Luật, với nhiều biệt danh như "Hot girl trường Luật" hay "Crush quốc dân". Với chiều cao ấn tượng 1m65, Huyền Trang thực sự gây ấn tượng với sự thon gọn của cơ thể và số đo ba vòng lần lượt là 84-60-92 (cm).

Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam - -2005143511

( Ảnh: 24h )

Trước đây, Huyền Trang có một phong cách trẻ trung và ngọt ngào khi còn là sinh viên trường Luật. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cô nàng đã có một sự thay đổi đáng kể về phong cách. Hiện tại, Huyền Trang trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn bao giờ hết. Cô tích cực xây dựng thương hiệu cá nhân và luôn xuất hiện với hình ảnh cuốn hút và chỉn chu.

Thành công trong sự nghiệp

Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam - 942664188

( Ảnh: 24h )

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Huyền Trang cũng đã tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt được những thành tích đáng nể. Cô từng đạt giải Nhì trong cuộc thi Miss Thanh Chương (Nghệ An) và góp mặt trong cuộc thi "Lấp lánh tuổi xuân 2018", thu hút sự chú ý của dân mạng với ba bộ ảnh dễ thương.

Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam - 376535249

( Ảnh: 24h )

Trong thời gian là sinh viên ngành Luật, Huyền Trang đã có một niềm đam mê đặc biệt đối với các hoạt động nghệ thuật. Cô nàng đã bén duyên với nghề mẫu ảnh và trở thành một hot girl nổi tiếng. Sau đó, cô cũng làm cộng tác viên MC cho một đài truyền hình. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, Huyền Trang đã quyết định rẽ ngang và theo đuổi sự nghiệp mẫu ảnh và KOL. Ngoài ra, cô còn kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và đã có những thành công đáng kể.

Huyền Trang cho biết rằng cô đã quyết định rẽ ngang sau khi làm việc trong ngành Luật hơn một năm. Cô nhận thấy rằng bản thân không thực sự phù hợp với ngành này. Trong khi đó, cô nhận được nhiều lời mời làm mẫu quảng cáo và công việc ngày càng tăng, vì vậy cô quyết định chuyển hướng hoàn toàn sang nghề mẫu ảnh. Cùng với đó, cô cũng tập tành kinh doanh để phát triển sự nghiệp.

Phong cách và độc lập

Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam - 1668104883

( Ảnh: 24h )

Huyền Trang là một cô gái thông minh, năng động và sớm độc lập về tài chính. Cô cho rằng việc độc lập và tự chủ về cả tài chính và cảm xúc là điều rất quan trọng để có thể đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống. Cô chia sẻ rằng một phụ nữ tự lập sẽ mang lại sức hút đặc biệt.

Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam - -2060581416

( Ảnh: 24h )

Ngoài ra, Huyền Trang cũng đã xây dựng cho mình một phong cách trưởng thành, quyến rũ và sang trọng. Là một mẫu ảnh kiêm kinh doanh thời trang, cô luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Cô tin rằng phụ nữ xinh đẹp sẽ có đủ tự tin để làm những điều mình muốn.

Tổng kết

Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam - -1853739623

( Ảnh: 24h )

Với tất cả những đặc điểm và thành công của mình, Huyền Trang đang trở thành một biểu tượng trong giới trẻ Việt Nam. Cô nàng không chỉ là một hot girl xinh đẹp, mà còn là một người phụ nữ độc lập, thông minh và thành công trong sự nghiệp.

Bạch Huyền Trang: Tiểu sử, phong cách và thành công của hot girl trẻ Việt Nam - 1217246827

( Ảnh: 24h )

Mới hơn Cũ hơn