Cảnh sát phát hiện hot girl vận chuyển ma túy trái phép

Cảnh sát đã phát hiện một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội liên quan đến vận chuyển ma túy trái phép và sử dụng trái phép. Bài viết tiếp tục đề cập đến việc nhiều hot girl tham gia vào các hoạt động ma túy và cảnh báo về việc không nên tin tưởng hoàn toàn vào hình ảnh trên mạng xã hội.

Cảnh sát phát hiện hot girl vận chuyển ma túy trái phép

Cảnh sát phát hiện hot girl vận chuyển ma túy trái phép - 1816515079

( Ảnh: 24h )

Vào rạng sáng ngày 20/6/2023, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra căn hộ thuộc khu đô thị ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai sau khi nhận được thông tin nghi vấn. Tại đây, họ đã phát hiện một nhóm đối tượng nam nữ đang bay lắc cuồng loạn trong tiếng nhạc chát chúa.

Cảnh sát phát hiện hot girl vận chuyển ma túy trái phép - 559788920

( Ảnh: 24h )

Cảnh sát đã tìm thấy nhiều vật chứng liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy, bao gồm đĩa thủy tinh chứa chất tinh thể màu trắng, thẻ nhựa và ống hút bằng tờ tiền. Ngoài ra, họ còn tìm thấy túi nilon chứa tinh thể màu trắng và bát chứa chất lỏng màu vàng, cùng với nhiều thiết bị như loa, đèn nháy và bình kim loại.

Hot girl Bùi Thị Như Quỳnh và nhóm đối tượng

Cảnh sát phát hiện hot girl vận chuyển ma túy trái phép - 300677041

( Ảnh: 24h )

Trong số các đối tượng bị phát hiện, một cô gái trẻ nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp và được biết đến như một "hot girl". Cô gái này được xác định là Bùi Thị Như Quỳnh, sinh năm 2002 và quê Thái Bình. Cô cùng với ba đối tượng khác gồm Trần Phương Linh, Lê Thiện Long và Hoàng Thế Huy đã liên tục thác loạn với nhiều loại ma túy khác nhau trong ba ngày trước đó.

Cảnh sát phát hiện hot girl vận chuyển ma túy trái phép - -1514147906

( Ảnh: 24h )

Một số clip trên mạng xã hội được cho là của nhóm này còn cho thấy họ thực hiện hành vi tình dục tập thể. Nhân vật chính trong các clip này được cho là hotgirl Như Quỳnh, người đã có tiền án về tội môi giới mại dâm và từng bị xử lý về hành vi vận chuyển ma túy.

Cuộc sống trên mạng xã hội và thực tế của hotgirl

Hotgirl Như Quỳnh là một người nổi tiếng trên mạng xã hội với số lượng người theo dõi lên đến hơn 44.000. Trên trang cá nhân của mình, cô thường đăng những hình ảnh khoe sự giàu có và thú vui xa xỉ.

Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên đăng các bức ảnh tại nơi cửa thiền và đi lễ Phật, cho thấy một phần của cuộc sống của cô có liên quan đến việc tu tập và thiện nguyện.

Hotgirl Trương Thị Kiều Trang và hoạt động buôn bán ma túy

Ngoài hotgirl Như Quỳnh, còn có một hotgirl khác cũng nổi tiếng không kém, đó là Trương Thị Kiều Trang. Cô được biết đến với biệt danh "Trang Tây" và sinh năm 1999, thường trú tại Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Dưới vỏ bọc làm nhân viên chăm sóc sắc đẹp tại một Spa, Trang đã tham gia vào việc buôn bán ma túy liên tỉnh. Cô cung cấp ma túy cho các cơ sở kinh doanh như karaoke, quán bar, vũ trường, khách sạn và được biết đến trên trang Facebook cá nhân với những hình ảnh thể hiện cuộc sống sang chảnh và việc đi lễ chùa.

Cảnh báo về hình ảnh trên mạng xã hội

Cả hotgirl Như Quỳnh và Trương Thị Kiều Trang đều là những người nổi tiếng trên mạng xã hội và thường xuyên đưa ra những thông điệp đạo lý và thiện nguyện.

Tuy nhiên, qua việc phát hiện các hoạt động buôn bán, vận chuyển và sử dụng ma túy trái phép của họ, chúng ta thấy rằng không phải lúc nào hình ảnh trên mạng xã hội cũng phản ánh đúng cuộc sống thực tế của những người này.

Trong thời gian gần đây, cảnh sát đã phát hiện nhiều "hot girl" tham gia vào các hoạt động liên quan đến ma túy, bao gồm buôn bán, vận chuyển và sử dụng trái phép.

Những người này thường xuyên đăng tải những hình ảnh và thông điệp trên mạng xã hội, tạo dựng một hình ảnh giả tưởng về cuộc sống của họ.

Tuy nhiên, việc phát hiện các hoạt động phạm pháp của họ cho thấy rằng không nên tin tưởng hoàn toàn vào những hình ảnh và thông điệp trên mạng xã hội mà cần có sự cảnh giác và kiểm tra thực tế.

Mới hơn Cũ hơn