Lens vs Monaco: Nhận định trận đấu và dự đoán kết quả

Lens và Monaco sẽ đối đầu trong khuôn khổ vòng 23 Ligue 1. Lens đang trở lại sân chơi Ligue 1 sau trận thua đáng tiếc tại Europa League. Monaco có ưu thế với 2 chiến thắng trước đó. Tuy nhiên, Lens tự tin và hy vọng giành chiến thắng. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với nhiều bàn thắng.

Lens vs Monaco: Nhận định trận đấu và dự đoán kết quả

Lens vs Monaco: Nhận định trận đấu và dự đoán kết quả - 137956095

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu giữa Lens và Monaco trong khuôn khổ vòng 23 Ligue 1 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Lens đang trở lại sân chơi Ligue 1 sau trận thua đáng tiếc tại Europa League, trong khi Monaco đã có ưu thế với 2 chiến thắng trước đó. Tuy nhiên, Lens tự tin và hy vọng giành chiến thắng.

Lens đã có thành tích ấn tượng tại Ligue 1 gần đây với 10 điểm sau 4 vòng đấu. Sân nhà Bollaert-Delelis là điểm tựa lớn cho Lens, cho thấy khả năng của họ để giành chiến thắng. Trận đấu này cũng có thể diễn ra với nhiều bàn thắng, dựa trên những trận đấu trước đây giữa hai đội.

Mặc dù Monaco có phong độ không tốt khi thi đấu trên sân nhà, nhưng họ lại rất nguy hiểm khi thi đấu xa nhà với 3 chiến thắng trong 4 trận gần đây. Dù vậy, Monaco vẫn được đánh giá thấp hơn so với Lens trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến và tỷ lệ cược

Đội hình dự kiến Lens: Samba; Khusanov, Danso, Medina; Frankowski, Abdul Samed, El Aynaoui, Chavez; Costa; Wahi, Said

Đội hình dự kiến Monaco: Kohn; Kehrer, Maripan, Salisu, Jakobs; Fofana, Zakaria, Camara; Minamino, Ben Yedder, Golovin

Tỷ lệ cược: Lens 3-1 Monaco

Mới hơn Cũ hơn