Sven Botman của Newcastle United chấn thương nặng, nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Sven Botman, trung vệ của Newcastle United, sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng sau chấn thương đứt dây chằng chéo trước. Anh sẽ phải trải qua phẫu thuật vào tuần tới và có thể mất tới 9 tháng để hồi phục.

Sven Botman của Newcastle United chấn thương nặng, nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Sven Botman của Newcastle United chấn thương nặng, nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng - 981213059

( Ảnh: Bongda24h )

Trung vệ Sven Botman của Newcastle United đã nhận tin tức đáng thất vọng khi anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng do chấn thương đứt dây chằng chéo trước. Thông tin này khiến các fan Newcastle thất vọng. Ngôi sao 24 tuổi sẽ phải trải qua phẫu thuật vào tuần tới. Botman gặp chấn thương đáng sợ vào cuối trận thua 0-2 trước Manchester City tại Cúp FA tuần trước. Anh đã được thay thế bởi Emil Krafth ở phút 83 của trận đấu.

Newcastle dự đoán Botman sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng, nhưng chấn thương có thể khiến anh phải vắng mặt tới 9 tháng. Trong một tuyên bố đăng trên trang web của mình, Newcastle xác nhận rằng cầu thủ người Hà Lan đã rách đứt dây chằng chéo trước (ACL).

"Sven Botman sẽ phải trải qua phẫu thuật vào tuần tới sau khi gặp chấn thương đầu gối trong trận đấu với Manchester City. Sau cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, Newcastle đã xác nhận anh đã gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước trong trận đấu vào thứ Bảy tuần trước và dự kiến sẽ nghỉ thi đấu trong khoảng 6 đến 9 tháng."

Botman đã từng gặp chấn thương đầu gối vào tháng 9 năm 2023 nhưng đã chọn phương án phục hồi không phẫu thuật, quyết định cho phép anh trở lại thi đấu vào tháng 12. Thật không may, tai họa lại ập đến anh lần nữa. Tất cả mọi người tại Newcastle United đều chúc Botman sớm hồi phục.

Ngoài việc phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải hiện tại, Botman cũng có nguy cơ bị bỏ lỡ Euro 2024. Mặc dù vắng mặt, Hà Lan vẫn sở hữu một hàng phòng ngự mạnh mẽ với các cầu thủ như Virgil van Dijk, Nathan Ake, Micky van de Ven và Matthijs de Ligt.

Hiện tại, Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Aston Villa 16 điểm. Họ kém West Ham 4 điểm ở vị trí thứ 7, một vị trí có thể đảm bảo một suất trong Europa Conference League. Botman đã ra sân 22 lần trong tất cả các giải đấu trong mùa này, trong đó có 17 lần ra sân ở Premier League.

Mới hơn Cũ hơn