Top 3 hot girls xinh đẹp từ chương trình 'Hot cùng World Cup'

Trâm Anh, Đặng Ngân và Nguyễn Trà My là những cô gái xinh đẹp và đầy cảm hứng từ chương trình 'Hot cùng World Cup'. Họ đã chứng minh sự quyết tâm và kiên nhẫn để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe. Hãy cổ vũ cho những cô gái xinh đẹp này và thưởng thức sự hào hứng của World Cup sắp tới!

Trâm Anh: Mỹ nhân quyến rũ từ chương trình 'Hot cùng World Cup'

Top 3 hot girls xinh đẹp từ chương trình 'Hot cùng World Cup' - 1992316588

( Ảnh: 24h )

Trâm Anh đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với người dùng mạng xã hội, đặc biệt là những người đã xem chương trình 'Hot cùng World Cup 2018'. Sau 4 năm, sự kiện World Cup 2022 sẽ được tổ chức và tên của Trâm Anh lại được nhắc đến. Cô gái xinh đẹp này, sinh năm 1995, ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Top 3 hot girls xinh đẹp từ chương trình 'Hot cùng World Cup' - -718764096

( Ảnh: 24h )

Trâm Anh đã có một thời gian tăng cân và phải sử dụng phẫu thuật hút mỡ để lấy lại dáng vóc. Cô thừa nhận việc giảm cân chưa bao giờ dễ dàng đối với mình. Tuy nhiên, cô hiện đã tìm được phương pháp phù hợp. Trâm Anh chăm chỉ tập gym và cũng dành thời gian chơi golf.

Đặng Ngân: Nhan sắc xinh đẹp vẫn gây ngỡ ngàng sau 4 năm

Top 3 hot girls xinh đẹp từ chương trình 'Hot cùng World Cup' - 1777801687

( Ảnh: 24h )

Đặng Ngân là một cô gái xinh đẹp khác xuất hiện trong chương trình 'Hot cùng World Cup' 4 năm trước. Người con gái Hà Nội này đã đại diện cho đội tuyển Pháp. Sau 4 năm, Đặng Ngân vẫn khiến người ta say đắm bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Cô tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ người theo dõi. Đặng Ngân đã học tại Học viện Báo chí và Truyền thông, nên hiện tại cô đang làm việc trong lĩnh vực này.

Top 3 hot girls xinh đẹp từ chương trình 'Hot cùng World Cup' - 1952997008

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Trà My: Nữ hoàng thể hình từ chương trình 'Hot cùng World Cup'

Top 3 hot girls xinh đẹp từ chương trình 'Hot cùng World Cup' - -1012078857

( Ảnh: 24h )

Không thể quên Nguyễn Trà My. Trà My có tình yêu đặc biệt với phòng tập gym, đó là lý do cô tiếp tục cải thiện vóc dáng ấn tượng của mình. Trước khi đạt được vẻ đẹp săn chắc hiện tại, cô từng gầy gò và thậm chí bị gọi là 'thiếu dinh dưỡng'. Trà My không sợ được gọi là 'cô gái cơ bắp' và tích cực theo đuổi hình dáng cơ thể mà cô yêu thích.

Top 3 hot girls xinh đẹp từ chương trình 'Hot cùng World Cup' - 859443952

( Ảnh: 24h )

Những cô gái xinh đẹp và đầy cảm hứng từ chương trình 'Hot cùng World Cup'

Top 3 hot girls xinh đẹp từ chương trình 'Hot cùng World Cup' - -1646723787

( Ảnh: 24h )

World Cup không chỉ mang đến những trận đấu bóng đá hấp dẫn mà còn giới thiệu cho chúng ta những cô gái xinh đẹp và đầy cảm hứng này. Trâm Anh, Đặng Ngân và Nguyễn Trà My đã thể hiện sự quyết tâm và kiên nhẫn trong việc duy trì vẻ đẹp và sức khỏe của mình. Họ là tấm gương mẫu mực cho nhiều người trẻ muốn đạt được hình dáng cơ thể mong muốn.

Top 3 hot girls xinh đẹp từ chương trình 'Hot cùng World Cup' - -1983008545

( Ảnh: 24h )

Với sự kiện World Cup 2022 sắp tới, chúng ta có thể mong đợi thêm nhiều cô gái tài năng và quyến rũ như thế này. Họ không chỉ chinh phục trái tim của người hâm mộ bóng đá mà còn truyền cảm hứng cho rất nhiều người thông qua sự cống hiến với sức khỏe và vẻ đẹp. Hãy cổ vũ cho những cô gái xinh đẹp này và thưởng thức sự hào hứng của World Cup sắp tới!

Mới hơn Cũ hơn