Inter Milan đánh bại Empoli 2-0 và tiến sát ngôi vô địch Serie A

Inter Milan có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Empoli, gần như khẳng định ngôi đầu bảng Serie A mùa giải 2023-2024 với 79 điểm sau 30 vòng đấu.

Inter Milan đánh bại Empoli 2-0 và tiến sát ngôi vô địch Serie A

Inter Milan đánh bại Empoli 2-0 và tiến sát ngôi vô địch Serie A - -594246707

( Ảnh: Dantri )

Inter Milan đã có chiến thắng dễ dàng trước Empoli trong trận đấu trên sân Giuseppe Meazza. Đội chủ nhà nhập cuộc tự tin và sớm có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 5 do công của Federico Dimarco.

Inter Milan đánh bại Empoli 2-0 và tiến sát ngôi vô địch Serie A - 1355046342

( Ảnh: Dantri )

Trận đấu diễn ra với thế trận hoàn toàn thuộc về Inter Milan. Các cầu thủ Nerazzurri kiểm soát bóng và áp đặt lối chơi của mình suốt hiệp 1. Trong khi đó, Empoli chỉ có một tình huống đáng chú ý từ pha sút xa của Razvan Marin, nhưng thủ môn Emil Audero đã xuất sắc cản phá.

Sang hiệp 2, Empoli vẫn gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội trước hàng phòng ngự kín kẽ của Inter Milan. Đội chủ nhà gần như nhân đôi cách biệt khi Nicolo Barella có cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn.

Cuối cùng, Inter Milan đã khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0. Với 79 điểm sau 30 vòng đấu, đội bóng của HLV Simone Inzaghi đang nắm giữ ngôi đầu Serie A mùa giải 2023-2024 với khoảng cách 14 điểm so với đội xếp sau AC Milan. Đoàn quân Inter Milan ngày càng tiến sát đến chức vô địch và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này.

Mới hơn Cũ hơn