Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng

Cùng khám phá danh sách những bạn gái xinh đẹp và quyến rũ của các cầu thủ nổi tiếng tại Việt Nam. Họ không chỉ có nhan sắc đẹp mắt mà còn là những người phụ nữ thành công và đáng ngưỡng mộ. Tìm hiểu thêm về những người phụ nữ xinh đẹp này và cuộc sống của họ bên cạnh các cầu thủ hàng đầu.

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - 591043306

( Ảnh: 24h )

Trong thế giới bóng đá Việt Nam, không chỉ có các cầu thủ nổi tiếng, mà còn có những bạn gái xinh đẹp và quyến rũ đi kèm. Những người phụ nữ này không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp mắt mà còn là những người phụ nữ thành công và đáng ngưỡng mộ. Họ đã góp phần tạo nên sự thăng hoa và thành công của các cầu thủ hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu về những bạn gái xinh đẹp này và cuộc sống của họ bên cạnh các cầu thủ.

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - -741176282

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Thuỳ Dương và Huy Hùng

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - -688063138

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Thuỳ Dương và Huy Hùng đã có một mối quan hệ kéo dài 7 năm. Cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của họ trên trang cá nhân. Thuỳ Dương được ca ngợi là "xinh như minh tinh điện ảnh" với thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp. Bạn gái của Huy Hùng thường xuyên khoe ảnh mặc bikini trên mạng xã hội.

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - -331507950

( Ảnh: 24h )

Ngô Tố Uyên và Thành Chung

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - -820232486

( Ảnh: 24h )

Ngô Tố Uyên, hay còn được biết đến với biệt danh Uyên Kem, là bạn gái của cầu thủ Thành Chung, người chơi cho CLB Hà Nội. Uyên Kem hiếm khi đăng ảnh mặc bikini, nhưng khi cô ấy đăng, người ta không thể không trầm trồ. Cô ấy có một thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh như búp bê, thu hút sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ.

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - 2132232944

( Ảnh: 24h )

Thuỵ Hân và Lê Minh Bình

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - -873080524

( Ảnh: 24h )

Thuỵ Hân là bạn gái của tiền đạo Lê Minh Bình, người chơi cho CLB Hoàng Anh Gia Lai. Cô ấy có nhan sắc quyến rũ không kém các "bóng hồng showbiz". Nhan sắc của Thuỵ Hân đã được báo Trung Quốc khen ngợi và cô ấy được biết đến với biệt danh "hot girl đeo kính". Vóc dáng gợi cảm của Thuỵ Hân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - -1968558421

( Ảnh: 24h )

Gia Hân và Hoàng Đức

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - -243160737

( Ảnh: 24h )

Gia Hân là bạn gái của cầu thủ Hoàng Đức, người chơi cho CLB Viettel. Cô ấy là một trong những "chân dài" nổi tiếng nhất trong dàn WAGs Việt. Gia Hân theo đuổi phong cách sexy và không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Cặp đôi Gia Hân và Hoàng Đức đã có một mối quan hệ kéo dài nhiều năm. Họ thường đi du lịch cùng nhau và công khai chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ trên Facebook.

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - -378059326

( Ảnh: 24h )

Yến Xuân và Đặng Văn Lâm

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - 335335080

( Ảnh: 24h )

Yến Xuân là bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm và cô ấy là một gương mặt quen thuộc đối với người hâm mộ bóng đá Việt. Cô ấy là một huấn luyện viên gym nên không có gì ngạc nhiên khi cô ấy có một thân hình đẹp mắt. Yến Xuân gây ấn tượng với đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến. Nhờ sự luyện tập đều đặn, cô ấy có một thân hình gợi cảm, không chút mỡ thừa.

Những bạn gái xinh đẹp của cầu thủ nổi tiếng - 1781034465

( Ảnh: 24h )

Mới hơn Cũ hơn