Trận đấu giữa Wolves và West Ham: Dự đoán, phong độ và lực lượng

Dự đoán trận đấu giữa Wolves và West Ham, xem xét phong độ gần đây của cả hai đội và lực lượng sẵn có cho trận đấu. Cùng chờ xem kết quả cuối cùng của trận đấu này!

Dự đoán trận đấu giữa Wolves và West Ham

Trận đấu giữa Wolves và West Ham: Dự đoán, phong độ và lực lượng - 828544907

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu giữa Wolves và West Ham vào lúc 21h00 ngày 6/4 được dự đoán sẽ khá cân bằng. Với tỷ lệ 0:0, trận đấu có thể kết thúc với tổng số bàn thắng là 2 ¾.

Hiện tại, West Ham đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 45 điểm, trong khi đó Wolves đứng thứ 10 với 42 điểm. Trong trận đấu gần nhất tại Premier League, West Ham đã hòa Tottenham với tỷ số 1-1, kéo dài chuỗi trận không thắng của họ lên con số 4 trận (thắng 0, hòa 3, thua 1). Wolves cũng có kết quả hòa 1-1 trên sân khách trước Burnley tại Turf Moor.

Phong độ gần đây của Wolves và West Ham

Xét về phong độ gần đây, Wolves đã thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 trận gần nhất tại Premier League. Trong khi đó, West Ham cũng có phong độ ổn định với 2 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua trong 6 trận gần nhất.

Lực lượng sẵn có cho trận đấu

Về lực lượng, Wolves sẽ không có sự phục vụ của J. Bellegarde, Dawson, Hwang Hee Chan và Pedro Neto do chấn thương. Trong khi đó, West Ham sẽ thiếu vắng Aguerd và Areola vì chấn thương.

Dự đoán kết quả và đội hình dự kiến

Dự đoán cho trận đấu này là Wolves sẽ hòa West Ham và trận đấu sẽ có ít bàn thắng.

Đội hình dự kiến cho trận đấu này là:

  • Wolves (4-4-1-1): Sa, Doherty, Semedo, Kilman, Aït-Nouri, T. Gomes, Bueno, Sarabia, Lemina, J. Gomes, Cunha
  • West Ham (4-5-1): Fabianski, Coufal, Zouma, Emerson, Mavropanos, Ward-Prowse, Soucek, Paquetá, Kudus, Antonio, Bowen

Tổng kết

Trận đấu giữa Wolves và West Ham hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và căng thẳng. Cùng chờ xem kết quả cuối cùng của trận đấu này!

Mới hơn Cũ hơn