Trận đấu SLNA vs Hà Nội: Nhận định, tỉ lệ chấp kèo và dự đoán kết quả

Nhận định trận đấu giữa SLNA và Hà Nội, tỉ lệ chấp kèo và dự đoán kết quả. Xem chi tiết để biết thêm về phong độ của hai đội và các cầu thủ chủ chốt vắng mặt.

Nhận định trận đấu giữa SLNA và Hà Nội

Trận đấu SLNA vs Hà Nội: Nhận định, tỉ lệ chấp kèo và dự đoán kết quả - -1476756598

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu giữa SLNA và Hà Nội vào lúc 17h00 ngày 4/5 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn. Dưới đây là nhận định về trận đấu này.

Trận đấu SLNA vs Hà Nội: Nhận định, tỉ lệ chấp kèo và dự đoán kết quả - 239359791

( Ảnh: Thethaovanhoa )

SLNA đang phải đối mặt với việc thiếu đi cầu thủ Sỹ Hoàng do nhận thẻ phạt. Tuy nhiên, HLV Phan Như Thuật có tin vui khi tiền vệ Xuân Tiến, Nam Hải và Văn Huy đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại. Đội bóng xứ Nghệ cũng có phong độ khá tốt với 2 trận thắng và 1 trận hòa trong 3 trận đấu tập gần đây với Nam Định và Hà Tĩnh trong thời gian V-League tạm dừng.

Trong khi đó, đội Hà Nội đã có chuỗi chiến thắng ấn tượng trước khi trở lại V-League. Họ đã vượt qua SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1 ở tứ kết Cúp Quốc gia và có 5 trận thắng trong 6 trận gần đây. Mặc dù phải thi đấu thiếu vắng hai cầu thủ chủ chốt là Văn Quyết và Tagueu do nhận thẻ phạt, HLV Daiki Iwamasa vẫn có nhiều lựa chọn nhân sự để thay thế.

Tỉ lệ chấp kèo và dự đoán kết quả

Trận đấu SLNA vs Hà Nội: Nhận định, tỉ lệ chấp kèo và dự đoán kết quả - -442155353

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Tỉ lệ chấp kèo cho trận đấu này là SLNA 1/2 : 0 Hà Nội. Tuy nhiên, dự đoán kết quả cho trận đấu giữa SLNA và Hà Nội là 1-2.

Trận đấu SLNA vs Hà Nội: Nhận định, tỉ lệ chấp kèo và dự đoán kết quả - -1851279154

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Phân tích phong độ và kết quả đối đầu

Trận đấu SLNA vs Hà Nội: Nhận định, tỉ lệ chấp kèo và dự đoán kết quả - -472150390

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Xét về phong độ, SLNA chỉ có 1 trận hòa và 4 trận thua trong 5 trận gần đây. Trong khi đó, Hà Nội đã có 4 trận thắng và 1 trận thua trong 5 trận gần đây.

Trận đấu SLNA vs Hà Nội: Nhận định, tỉ lệ chấp kèo và dự đoán kết quả - 474632160

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trên thực tế, trong 5 lần đối đầu gần đây, SLNA đã thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận trước Hà Nội. Mặc dù SLNA được đánh giá thấp hơn, đội bóng xứ Nghệ vẫn có hi vọng giành điểm từ sân nhà Vinh.

Mới hơn Cũ hơn